พรีมาแคร์ขอแนะนำเทคนิคที่ทำให้ประสบความสำเร็จมาฝากค่ะ ซึ่งเทคนิคที่เราจะต้องเรียนรู้ในการทำแบรนด์สร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง มีดังนี้ค่ะ
สำหรับท่านที่สนใจ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง เป็นของตนเอง ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย ในการทำธุรกิจด้านนี้ ท่านต้องศึกษาข้อมูลดังต่อไปนี้นะคะ
1. ควรจะมีความรู้เรื่องปัญหาผิวประเภทต่างๆ หรือ ผิวแบบต่างๆ ไว้บ้าง ไม่มากก็น้อย ปัจจุบันนี้ ความรู้มีทั้งในอินเทอร์เน็ต และหนังสือที่ผู้เชี่ยวชาญได้จัดทำขึ้น เพราะการทำธุรกิจด้านนี้จะสุ่มสี่สุ่มห้า แนะนำ สินค้าโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี ผลตอบรับต่อสินค้าของคุณก็คงน้อยตามไปด้วย
2. การศึกษา เปรียบเทียบโรงงานผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม ที่มีมาตราฐานได้รับการยอมรับ และได้รับการรับรองจากหน่วยงานต่างๆ ว่ามีความปลอดภัย ได้มาตราฐาน เพื่อให้คุณสามารถแนะนำลูกค้าของคุณได้อย่างเต็มปากว่า เราใช้โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่มีมาตราฐาน มีความปลอดภัย เป็นโรงานที่รับมาตราฐาน และมีการรับรอง เพื่อให้ลูกค้าของคุณมั่นใจว่า จะได้สินค้าที่มีความปลอดภัย ได้มาตราฐาน โดยพรีมาแคร์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในสินค้าที่มีคุณภาพ
3. ควรศึกษาข้อกฏหมาย ในการทำธุรกิจด้านเครื่องสำอางให้ดี เพราะธุรกิจทุกประเภท ย่อมมีข้อกฏหมายในการบังคับใช้ทั้งสิ้น ไม่เว้นเครื่องสำอาง แนะนำให้ท่าน ศึกษาจากเว็บไซด์ของกระทรวงสาธารณสุขโดยตรง หากคุณไม่มีเวลาในการหาความรู้ด้วยตนเอง ทางพรีมาแคร์ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้เชียวชาญในการให้คำแนะนำค่ะ
เนื่องจากตามกฏหมายใหม่ ได้ระบุไว้ว่า เครื่องสำอางทุกชนิด จัดเป็นเครื่องสำอางทั่วไป ก่อนผลิตและจัดจำหน่าย ต้องจดแจ้งสูตรต่ออ.ย. ซึ่งขณะนี้ เจ้าของธุรกิจหลายท่าน กำลังดำเนินการเรื่องนี้กันอยู่ เพราะ หากสินค้าตัวใด ไม่มีใบรับรองการขึ้นสูตรกับอ.ย. ก็จะไม่สามารถจำหน่ายได้ ในการผลิตสินค้ากับพรีมาแคร์ก็จะมีบริการรับจดแจ้งสูตรต่อ อ.ย.ไว้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณค่ะ
นอกจากนี้ คุณควรรู้ว่า การโฆษณา ขายเครื่องสำอางที่เกินความเป็นจริง เน้นการรักษา จะเข้าข่ายผิดกฏหมาย ตามที่ท่านได้เห็นจากสื่อ Internet หนังสือ นิตยสารทั่วๆไปแล้วว่า มักจะมีการโฆษณา อวดอ้างสรรพคุณ เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริมเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิด และมุ่งหวังว่าเมื่อใช้แล้วจะต้องเป็นอย่างนั้น จะต้องเป็นอย่างนี้ ตามที่โฆษณาได้กล่าวไว้หรือไม่
แนะนำให้คุณศึกษาว่า สารเคมีที่อ.ย.ห้ามผสมในเครื่องสำอางมีอะไรบ้าง และแต่ละชนิดมีผลข้างเคียงอย่างไร เนื่องจากสารเคมีต้องห้าม อาทิ ไฮโดวควิโนน สารประกอบปรอท สเตียรอยด์ เมื่อผสมในเครื่องสำอาง จะเน้นการรักษาโดยตรง แต่หากไม่อยู่ในการควบคุมของผู้เชี่ยวชาญ ก็จะส่งผลข้างเคียงที่ร้ายแรงต่อผิวหน้าของผู้บริโภค
ดังนั้นเครื่องสำอางตัวใดที่มีส่วนผสมของสารต้องห้ามเหล่านี้ หากจำหน่ายทั่วไป จะถือว่าผิดกฏหมายทันที ซึ่งในการพัฒนาสูตรต่างๆของพรีมาแคร์ ทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลจากผู้เชียวชาญ จึงทำให้มั่นใจว่าสินค้าทั้งหมดจะปลอดจากสารที่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ
4.ศึกษาเทคนิคการขาย วิธีการขาย ช่องทางการขาย รวมถึงการโน้มน้าวให้ผู้ซื้อเกิดความต้องการ ซึ่งจะต้องใช้ทั้งวิธีการทางการตลาด แล้วยังต้องใช้จิตวิทยาในการโน้มน้าวมาช่วยด้วยค่ะ ซึ่งทางพรีมาแคร์ก็มี ก็มีผู้เชียวชาญที่ช่วยเหลือด้านการขายให้กับคุณ
5.บรรจุภัณฑ์สวยช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราจะเลือกซื้อสินค้าไม่ว่าประเภทใดๆ รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งแรกที่เราเห็นก่อน ดังนั้นการผลิตเครื่องสำอาง การเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งในการที่จะช่วยเพิ่มมูลค่า ดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ โดยทางพรีมาแคร์มีทีมออกแบบที่เชี่ยวชาญในการออกแบบสินค้าของคุณให้โดนใจ ตรงตามความต้องการ
6. คุณควรจะทดลองใช้เครื่องสำอางด้วยตัวเองก่อน ก่อนจะสั่งจำหน่าย เพราะหากทดลองกับตัวเอง ดีไม่ดีอย่างไรรู้เองได้ แน่นอน ไม่มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใดในโลก ที่คนใช้ 100 คนแล้วเห็นผลหมดทั้ง 100 คน ผิวคนเราแตกต่างกัน การเห็นผลย่อมแตกต่างกัน เราใช้ครีมตัวนี้ เห็นผล แล้วเพื่อนเราใช้ตามเรา ไม่ได้หมายความว่าจะเห็นผลเหมือนกัน ในขณะที่คุณจำหน่าย จะต้องพบกับอุปสรรคมากมายจากผู้ใช้ ไม่ว่า "ทำไมไม่เห็นผล" "ทำไมใช้แล้วสิวไม่เห็นหาย" "ทำไมฝ้าไม่หาย" "ทำไมใช้แล้วสิวขึ้น" และอื่นๆอีกมากมาย แต่หากคุณได้ลองใช้เอง และศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะกี่ 100 ปัญหา หรือคำถาม หรือกี่ 100 ทำไม คุณก็สามารถอธิบายให้ผู้ใช้ หรือลูกค้าคุณเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นได้
ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ ในการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ซึ่งทั้งหมดที่พรีมาแคร์ได้รวบรวมมาให้คุณในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง และสำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่ง คือ จะต้องเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรอง
ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE
เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์